Đang tải... Vui lòng chờ...
Thông báo CTKM

Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
 
 
Thời tiết trong ngày
Hôm nay
Ngày mai
Cheong Kwan Jang (CKJ)
“ẨN TÍCH” CHEONG KWAN JANG
Con đường…..nhân sâm
    Từ những năm cuối thế kỷ 19, nhân sâm đã trở thành 1 sản phẩm thương mại có giá trị xuất khẩu của Hàn quốc. Để kiểm soát chất lượng nhân sâm, chính phủ thời đó đã thành lập ban quản lý nhân sâm Samjeongkwa ở văn phòng sở hữu tài sản của Đức Vua Naejangwon, tọa lạc bên trong Hoàng cung của đế chế Daehan vào năm 1899 và bắt đầu chính sách độc quyền nhà nước về hồng sâm Hàn Quốc.
    Đến đầu những năm 1940, do phần lớn nhân sâm Hàn Quốc chủ yếu để phục vụ xuất khẩu nên ở thị trường nội địa, các loại nhân sâm do tư nhân sản xuất và nhân sâm giả tràn ngập thị trường. Trước tình hình này, để phân biệt các sản phẩm nhân sâm được sản xuất dưới sự kiểm soát của nhà nước với những loại khác, văn phòng độc quyền của chính quyền Chosun đã quyết định áp dụng nhãn hiệu “ Cheong Kwan Jang”, nghĩa là sản phẩm hàng thật đáng tin cậy được sản xuất trong một nhà máy do nhà nước quản lý. Thương hiệu “ Cheong Kwan Jang” ra đời từ thời điểm đó.
    Năm 1999, theo chính sách tư nhân hóa của chính phủ Hàn Quốc, Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc ( Korean Red Ginseng Corp. – KGC) được giao tiếp nhận và sở hữu thương hiệu ‘Cheong Kwan Jang” . Tiếp nối truyền thống hơn 100 năm gieo trồng và sản xuất đồng thời góp phần gìn giữ danh tiếng của nhân sâm Hàn Quốc, Tập đoàn KGC đã không ngừng phát triển và hoàn thiện để trở thành một tập đoàn chuyên về hồng sâm đứng đầu thế giới về quy mô sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Với bí quyết giao trồng lâu đời, từ việc lựa chọn vùng đất sạch, đến việc ký kết hợp đồng gieo trồng với nông nhân luôn được KGC quan tâm lực chọn kỹ càng để đảm bảo luôn có được những củ nhân sâm sạch và được thu hoạch vào đúng năm thứ 6. Nhờ vào qui trình gieo trồng, thu hoạch nghiêm ngặt này đã giúp các sản phẩm chất lượng cao của KGC luôn đạt tiêu chuẩn toàn cầu GAP về độ an toàn.
 
Ý nghĩa của Cheong Kwan Jang
    Cheong-Kwan-Jang là thương hiệu của loại Hồng sâm 6 tuổi được sản xuất bởi tập đoàn Nhân sâm Hàn quốc (KGC). Nhãn hiệu Taegeuk (biểu tượng màu đỏ và xanh hợp thành hai thực thể vũ trụ, trời và đất, âm và dương) cho biết rằng Cheong-Kwan-Jang là đặc sản của Hàn Quốc, còn 6 ngôi sao là biểu tượng cho 6 nhánh của củ nhân sâm 6 tuổi.
    Các sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan Jang không tác động trực tiếp lên nhiều bệnh tật khác nhau mà con người có thể mắc phải, nhưng chúng có tác dụng làm chắc khoẻ và tăng cường hệ cân bằng cơ thể để giúp duy trì sức khoẻ. Hồng sâm CKJ đóng vai trò là “chất tạo sự cân bằng trong cơ thể”. Mục đích mà các sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan Jang theo đuổi là làm tăng khả năng tự lành bệnh và miễn dịch của cơ thể bằng cách giúp duy trì sự cân bằng trong cơ thể là cách điều trị đích thực nhằm mang lại một sức khoẻ thật sự.
    Cheong Kwan Jang chiếm hơn 10% thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc với các chủng loại sản phẩm phong phú từ sản phẩm củ, rễ hồng sâm đến các sản phẩm chế xuất riêng từ củ phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi như: tinh chất cao hồng sâm, bột hồng sâm, thuốc bổ hồng sâm, trà, kẹo, nước uống tăng lực, các sản phẩm chức năng dành riêng cho nam và nữ giới.
 
Trong nhiều năm qua, thương hiệu Cheong Kwan Jang  và KGC đã nhận được rất nhiều giải thưởng.
· Các sản phẩm Hồng sâm của KGC được Bộ Thương Mại, Công Nghiệp và Năng Lượng chọn là sản phẩm Millenium (Hoàng Kim) của Hàn Quốc.
· Sản phẩm Hồng sâm của KGC được Bộ Thương Mại, Công Nghiệp và Năng Lượng chọn là “Sản phẩm đẳng cấp thế giới” của Hàn Quốc.
· Doanh nghiệp đứng đầu về doanh thu trong nước và nước ngoài.
· Doanh nghiệp dẫn đầu giới thực phẩm sức khỏe ở Hàn Quốc.
· Giải nhất trong lĩnh vực bán lẻ của giải Franchise Hàn Quốc do chính phủ bình chọn. 
· Thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin cậy.
· Thương hiệu số 01 trong ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc
· Thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe.
· Sản phẩm Hong-Sam-Won (Nước uống hồng sâm tăng lực) của CKJ đoạt giải nhất trong cuộc thi ‘Thương hiệu cao cấp Hàn quốc’, Thuốc bổ hồng sâm dành cho trẻ em và thuốc bổ hồng sâm I-pass dành cho thanh niên đoạt giải nhất “Thương hiệu cao cấp tốt nhất được giới nữ bình chọn’, thuốc bổ Hồng sâm Gold được bình chọn là sản phẩm bổ sung sức khoẻ có chất lượng cao.
 
CKJ : Đồng nghĩa với Uy Tín

Thương hiệu CKJ của Tập Đoàn Korean Ginseng Corporation, được biết đến là "Cheong-Kwan-Jang" tại Á Đông. Chữ này có thể dịch là "chính phủ công nhận, hàng uy tín, đóng hộp tại hãng xưởng được chính phủ công nhận". Đây chính là nhãn hiệu tiêu biểu cho Sâm Hàn Quốc, tự hào với hơn 100 năm truyền thống quốc gia. Huy hiệu Cheong Kwan Jang được thiết kế với biểu tượng quốc gia, là những dấu nét Taeguk cổ xưa, cùng với nét chữ đương đại nói lên Hồng Sâm và 6 ngôi sao, tượng trưng cho 6 năm vun trồng, cống hiến cho từng rễ sâm, đó là sự cam kết tuyệt đối của chúng tôi, chỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Nền đỏ của nhãn hiệu tượng trưng cho niềm đam mê trong từng nỗ lực để sản xuất Hồng Sâm Cao Ly tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm Cheong-Kwan-Jang hiện đang xuất khẩu đến 40 quốc gia trên thế giới, và nhãn hiệu của chúng tôi được công nhận là nhãn hiệu uy tín, thượng hạng, tại địa phương cũng như hải ngoại.

Rất nhiều người yêu thích nhân sâm đã tuyên bố rằng Hồng Sâm Hàn Quốc có công hiệu mầu nhiệm, khi đem so sánh với những loại dược thảo kém hơn, và họ cũng thường xuyên dùng hồng sâm làm một loại thuốc bổ tuyệt vời cho sức khoẻ. Hồng Sâm Hàn Quốc được xem như là "Vua của dược thảo", nên không lạ gì, khi thủ tướng của Trung Quốc là Jiang Zemin, đến thăm Hàn Quốc, thì cũng được tặng Hồng Sâm loại Thiên, (là loại thượng hạng nhất). Là sản phẩm đứng đầu trong mọi thực phẩm sức khoẻ của Hàn Quốc, nhãn hiệu Cheong-Kwan-Jang đã được bán trong tiệm Harrods tại Anh Quốc, cùng với những cửa hàng cao cấp nhất trên khắp thế giới. Hơn 50 cửa tiệm của Cheong-Kwan-Jang đã được thành lập trong 8 quốc gia, như tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan, Việt Nam, Úc Châu và các nước khác. Trong năm 2009, khi đạt được Saudi GMP (cho công nghệ xuất sắc tại Saudi), thì Cheong-Kwan-Jang đã đang tiến vào thị trường Trung Đông. Tại Bắc Mỹ, thì hiện giờ chúng tôi có 30 thương hiệu độc quyền bán sản phẩm Hồng Sâm. (lúc chúng tôi đang viết bài này). Tập Đoàn KGC bảo đảm sự an toàn của tất cả sản phẩm mang hiệu Cheong-Kwan-Jang, bằng cách phân tích những mẩu nhân sâm, kiểm duyệt vùng đất, và huấn luyện cách vun trồng trong suốt quá trình trồng trọt. Công trình sản xuất của chúng tôi được thực hiện bên trong cơ sở tối tân nhất, cũng là hãng xưởng nhân sâm lớn nhất thế giới. Chúng tôi bảo đảm rằng chất lượng của sản phẩm chúng tôi sẽ không thể bắt chước được ở bất cứ nơi khác. Với sự tin cậy trong hơn 113 năm, hôm nay, những sản phẩm Cheong-Kwan-Jang có thể tìm thấy trong hơn 1,000 cửa tiệm trên khắp thế giới.

China

Japan

Taiwan

Canada

Viet nam

Combodia

 

Videos giới thiệu